MS Excel 2016: Wrap Text – Gom văn bản trong một ô

Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đưa văn bản vào cùng một cell trong [Microsoft Excel 2016] với các bước thực hiện đơn giản và hiệu quả nhất.

Câu hỏi:

Làm cách nào để đưa văn bản vào cùng một cell trong Microsoft Excel 2016?

Trả lời:

Bài viết này được đăng tại [kiso.vn]

Để đưa văn bản vào cùng một cell, bạn hãy làm theo các bước như sau:

Bước 1: Bạn chọn vào các ô cell mà bạn muốn đưa tất cả văn bản vào.

dua van ban vao cung mot o PNG

Bước 2: Nhấn chuột phải và sau đó chọn “Format Cells” từ menu tùy chọn vừa hiện ra.

dua van ban vao cung mot o 1 PNG

Bước 3: Khi cửa sổ Format Cells xuất hiện, chọn tab Alignment, sau đó nhấn chọn vào ô “Wrap text“.

dua van ban vao cung mot o 2 PNG

Bây giờ khi bạn quay lại bảng tính, văn bản đã chọn sẽ được đưa vào cùng một cell.

dua van ban vao cung mot o 3 PNG

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách đưa văn bản vào cùng một cell trong Microsoft Excel 2016 với các thao tác đơn giản và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *